Thông báo kế hoạch đào tạo liên tục & GDCĐ 2024

Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã xây dựng kế hoạch đào tạo liên tục và chương trình giáo dục cộng đồng năm 2024.

Kính gửi:

- Sở y tế các tỉnh/thành phố

- Trung tâm Phòng chống bệnh tật các tỉnh/thành phố

- Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Sản -nhi các tỉnh/thành phố

- Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa các tỉnh/thành phố

Nhằm nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ, kỹ thuật trong lĩnh vực Sản phụ khoa; căn cứ vào kết quả khảo sát xác định nhu cầu đào tạo đối với cán bộ y tế của các đơn vị, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã xây dựng kế hoạch đào tạo liên tục và chương trình giáo dục cộng đồng năm 2024.

Chúng tôi xin gửi kèm theo công văn bản kế hoạch chi tiết về nội dung đào tạo, thời gian đào tạo, hình thức đào tạo cũng như các mức thu đối với từng khóa học. Học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục theo mã đã được Bộ y tế cấp cho bệnh viện là B10.

Trong năm 2024, Bệnh viện phụ sản trung ương sẽtriển khai các khóaCME theo hình thức lớp truyền thống kết hợp giữa giảng dạy lý thuyết và thực hành lâm sàng hoặc đào tạo kèm cặp/cầm tay chỉ việc; cũng như tiếp tục đẩy mạnh các hình thức đào tạo tiên tiến khác đã thực hiện thành công trong năm 2023 như hình thức HYBRID (kết hợp trực tiếp và trực tuyến). Chúng tôi chú trọng các hình thức đào tạo hợp tác quốc tế, ứng dụng công nghệ thông tin thông qua phần mềm ứng dụng Z-waka, để kết nối học viên, nhân viên y tế các tuyến thôngqua đào tạo từ xa.

Để giúp các bệnh viện có thể chủ động trong việc tổ chức các khóa học một cách chuyên nghiệp, chu đáo, hiệu quả, chúng tôi kính đề nghị quý Sở, trung tâm, bệnh viện thông báo rộng rãi cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia. Chi tiết về từng khóa học, xin gửi công văn hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

      Phòng Đào tạo-Trung tâm NCKH-Đào tạo-Chỉ đạo tuyến

      Bệnh viện Phụ sản Trung ương

 Địa chỉ: Phòng 702-Tầng 7 nhà G, 43 Tràng Thi- Hà nội

 Tel/Fax: 024.39393028- 024.3.9346.743

 Email: daotao.pstw@gmail.com

Đầu mối: BS. Công Anh (0966522982 -Các học viên là bác sỹ, dược sỹ); ThS.Điều dưỡng. Hồng Vân (0973100987- Các học viên là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên).

Thông tin về các lớp học và kế hoạch đào tạo năm 2024 và kế hoạch đào tạo từng tháng sẽ được đăng tải công khai trên website bệnh viện: http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn hoặc fanpage: Phòng Đào tạo- Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

       Rất mong nhận được sự phản hồi của quý cơ quan.

       Trân trọng cám ơn./.

KT. GIÁM ĐỐC

PHÓ GIÁM ĐỐC

PGS.TS. Vũ Văn Du

(Đã ký)

Download toàn bộ văn bản tại đây http://benhvienphusantrunguong.org.vn/library/van-ban-phap-luat

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước

Đề tài cấp Bộ Y Tế quản lý

Đề tài cấp Bộ Y Tế quản lý

Đề tài nghiên cứu khoa học hợp tác nước ngoài

Đề tài nghiên cứu khoa học hợp tác nước ngoài:

Hội nghị y học bào thai thường niên lần thứ 2 - Thông báo số 1 ngày 09/04/2024

Ban giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương trân trọng kính mời quý đồng nghiệp trong và ngoài nước đang công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa/SKSS và các chuyên ngành liên quan tham gia sự kiện quan trọng của năm