Lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2010

Sáng 18/11/2010 tại Hội trường lớn của Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, bộ môn Phụ Sản trường Đại học Y Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng đại diện các cơ sở liên kết đào tạo với bộ môn: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, khoa sản bệnh viện Bạch Mai, khoa sản bệnh viện Thanh Nhàn cùng toàn thể cán bộ bộ môn Phụ Sản, cán bộ của bệnh viện và các lớp học viên.

Trong không khí vui tươi của những ngày thu Hà Nội, PGS.TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế - Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Trung ương - Chủ nhiệm bộ môn Phụ Sản đã cùng các thế hệ thầy và trò của bộ môn Phụ Sản ôn lại những kỷ niệm gắn bó với các Thầy, các Cô, những người đã bỏ công sức dìu dắt bao lớp bác sĩ cho chuyên ngành Phụ Sản, trong đó có những người đang giữ những vị trí quan trọng và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành Sản khoa nói riêng và ngành Y tế nói chung.

Tham dự buổi lễ còn có sự góp mặt của Giáo sư Michel Collet và Giáo sư Michel Pasco từ cộng hòa Pháp, những người thầy đã nhiều năm gắn bó với sự nghiệp đào tạo của Bệnh viện Phụ Sản Trung ương cũng như bộ môn Phụ Sản và trường Đại học Y Hà Nội.

Cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Ban Giám đốc và các cán bộ Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, buổi lễ đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2010

PGĐ Trần Quốc Việt tặng hoa chúc mừng Nhà giáo nhân dân Nguyễn Viết Tiến

Bác sĩ Phan Văn Quý tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Nguyễn Đức Hinh