Lễ bế mạc khóa đào tạo các cán bộ Lào

Thực hiện Nghị định giữa hai chính phủ: CHXHCN Việt Nam và CHDCND Lào về hỗ trợ toàn diện trong lĩnh vực y tế, từ nhiều năm nay Bệnh viện PSTW đã tiếp nhận nhiều thế hệ bác sỹ, điều dưỡng, nữ hộ sinh Lào về học tập tại bệnh viện.

               Tiếp theo các hoạt động hỗ trợ y tế cho nước bạn Lào, một nhóm cán bộ gồm 3 bác sỹ và 6 điều dưỡng, kỹ thuật viên thuộc Bệnh viện Bà mẹ Trẻ em Trung Ương Lào vừa hoàn thành khóa học miễn phí trong trong lĩnh vực điều trị vô sinh và hỗ trợ sinh sản trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm (từ 01 tháng 09 năm 2009 đến 15 tháng 11 năm 2010) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

               Lễ bế mạc diễn ra tại Hội trường lớn với sự tham gia của Ban giám đốc Bệnh viện và toàn thể cán bộ lãnh đạo các khoa, phòng, các giảng viên đến dự và chứng kiến lễ bế mạc và trao chứng chỉ đào tạo cho nhóm cán bộ Lào. Ngoài ra còn có sự hiện diện của bà Thongmy Đuônsắcđa, phó văn phòng tham tán Văn hóa – giáo dục – Đại sứ quán CHDCND Lào. Trong lễ bế mạc, bà Đuônsắcđa đã phát biểu bày tỏ sự biết ơn chân thành tới Đảng, Chính phủ Việt Nam và lãnh đạo Bệnh viện PSTW đã tạo điều kiện tốt nhất cho các cán bộ y tế Lào học tập tại Bệnh viện. Nhóm cán bộ y tế Lào gồm có:

BS. Chai moua Shoua Ko

BS. Phokham Thong Phimpha

BS. Khan Keo Phathavong

ĐD. Sisamay Menvilay

ĐD. Sonemany Manivong

ĐD. Sitphayvanth Boudalaleang

ĐD. Phonekham Sanphasueth

KTV. Thonglangsy Toula

KTV. Southta Phonesaygna

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

PGS. TS. Nguyễn Viết Tiến trao giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo cho các học viên

Bà Thongmy Đuônsắcđa, phó văn phòng tham tán Văn hóa – giáo dục – ĐSQ CHDCND Lào